App
 

Đội ngũ

Nguyễn Trịnh Hồng Ngọc

Founder - CEO

Lê Chơn Nhựt Bình

CTO

Lê Phạm Anh Vy

Bác sĩ cố vấn chuyên sâu

Chuyên viên phát triển quan hệ đối tác & marketing (Partnership & Marketing Specialist)

Momby tìm kiếm một ứng viên đa năng với khả năng tổng hợp cao trong lĩnh vực Marketing và Quan hệ Đối tác để gia nhập đội ngũ của chúng tôi.

Chi tiết
App theo dõi thai kỳ và những lợi ích tuyệt vời mang lại cho ba mẹ

Với sự trợ giúp của các ứng dụng theo dõi thai kỳ, ba mẹ có thể dễ dàng theo dõi quá trình mang thai và theo dõi sự phát triển của em bé một cách chính xác.

Chi tiết
Đội ngũ bác sĩ kiểm duyệt nội dung và tư vấn người dùng trên ứng dụng Monby

Với cam kết 100% thông tin, kiến thức được các bác sĩ chuyên khoa kiểm duyệt, cùng tính năng tư vấn video call với bác sĩ ngay trên Momby, đỗi ngũ bác sĩ Momby giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng.

Chi tiết
Momby chính thức được Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia Việt Nam giới thiệu đến các Cán bộ y tế 39 tỉnh thành

Ngày 2/8 vừa qua tại buổi “Tập huấn triển khai mô hình chăm sóc dinh dưỡng 1000 ngày đầu đời cho cán bộ tuyến tỉnh” tại Hà Giang, Momby chính thức được Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia Việt Nam giới thiệu đến các Cán bộ y tế 39 tỉnh thành.

Chi tiết
Thành công của Momby tại chương trình Google for Startups Vietnam 2022

Qua những nỗ lực không ngừng nghỉ, Momby vinh hạnh góp mặt trong danh sách 50 startups Việt Nam được lựa chọn vào Google Startup Academy 2022

Chi tiết
Ứng dụng Momby dành cho ba mẹ bầu và ba mẹ bỉm hiện đại

Hướng tới việc giúp hành trình làm ba mẹ dễ dàng và hạnh phúc hơn đồng thời cung cấp cho các ba mẹ những thông tin cần thiết, Ngọc Nguyễn - một nhà phát triển phần mềm đồng thời cũng là một người mẹ có con nhỏ đã sáng lập ra ứng dụng Momby.

Chi tiết
Momby chính thức cập nhật phiên bản ứng dụng 5.3 với kiến thức chuẩn y khoa, nhiều tiện ích

Theo thống kê, tính tới thời điểm hiện tại, Momby có hơn 30.000 người đang sử dụng ứng dụng, và một trong những lý do giúp Momby có được sự tin dùng của ba mẹ đó chính là Momby luôn cố gắng hoàn thiện và cập nhật nhiều thông tin hữu ích dành cho ba mẹ!

Chi tiết
Ứng dụng Momby dành cho ba mẹ bầu và ba mẹ bỉm do các chuyên gia y tế đồng xây dựng

Có rất nhiều lý do để ba mẹ hiện đại nên tiếp cận và sử dụng ứng dụng Momby trong hành trình mang thai và chăm sóc con nhỏ. Cùng Momby khám phá nhé!

Chi tiết
Ứng dụng Momby ra cập nhật tính năng mới: Video Call cùng Bác sĩ chuyên khoa 24/7

Tadaaaa Ba mẹ ơi Momby đã cập nhật tính năng mới VIDEO CALL CŨNG BÁC SĨ - Thăm khám Online - Chọn ngay Bác sĩ! Ba mẹ cập nhật Momby ngay nhé!

Chi tiết
GẶP GỠ CEO NGỌC NGUYỄN TRONG BÀI CHIA SẺ VỚI TỔ CHỨC ALIVE & THRIVE VỀ ỨNG DỤNG MOMBY

Hướng tới việc nuôi con bằng sữa mẹ và cung cấp cho các bà mẹ những thông tin cần thiết được kiểm chứng từ các chuyên gia và cá nhân hoá theo từng giai đoạn phát triển, thể trạng, thói quen của mẹ và bé, CEO Ngọc Nguyễn đã sáng lập ra ứng dụng Momby.

Chi tiết